Theo công ty, “Những bộ điều khiển mới này cho phép các kỹ sư chiếu sáng tạo ra các hoạt ảnh chiếu sáng LED động tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu hệ thống của họ”. “Chúng có bộ nhớ cố định tích hợp để lưu trữ các chuỗi hoạt ảnh và thông số LED, cần thiết cho các hiệu ứng ánh sáng động như chuyển tiếp màu sắc, nhấp nháy, mờ dần và các mẫu hoạt hình.”
- IS31CS8979 là bộ phận công nghiệp-thương mại -40 đến +85°C
- IS32CS8979 là bộ phận ô tô -40 đến +125°C với AEC-Q100 PPAP tùy chọn
Cả hai đều có gói QFN-40 6 x 6 mm, phiên bản dành cho ô tô ở dạng WFQFN-40 với các cạnh có thể thấm nước.
Các bộ phận có chức năng giống hệt nhau (xem ghi chú bên dưới)
Chúng bao gồm trình điều khiển LED có thể lập trình độc lập 18 kênh có thể cung cấp dòng điện lên tới 60mA trên mỗi kênh, có thể song song để có thêm dòng điện. Đầu ra LED có khả năng chịu được 40V, cho phép điều khiển các chuỗi đèn LED dài.
Chúng cũng bao gồm một cái tôi2C bus thông qua đó có thể điều khiển các trình điều khiển LED khác – công ty đề xuất nhiều phiên bản IC dòng IS3xFL3265x của riêng mình, mỗi phiên bản này cũng sẽ điều khiển tối đa 18 đèn LED với dòng điện lên tới 60mA (và trông rất giống các bộ phận mới trừ MCU bên trong ).
Lumissil cho biết, nhiều IS3xCS8979 (các bộ phận mới) cũng có thể được xếp tầng để hỗ trợ tối đa 15 trình điều khiển LED bổ sung, với khả năng đồng bộ hóa bị giới hạn bởi không gian mã.
64kbyte đèn flash được bảo vệ bởi ECC được cung cấp để lưu trữ các chuỗi hoạt ảnh, việc phát các chuỗi này có thể được kích hoạt bởi các tín hiệu bên ngoài được phát hiện trên chín miếng GPIO có sẵn.
MCU mà công ty cho biết có “chức năng DSP” và có thể “thực hiện các chuyển đổi không gian màu phức tạp, chuyển đổi độ sáng và hoạt ảnh mẫu màu”, cũng có 2kbyte SRAM được bảo vệ bởi ECC và hỗ trợ lập trình trong hệ thống.
Các chức năng chung bao gồm SAR ADC 12bit, tạo ra xung điện xung linh hoạt, nhiều bộ đếm thời gian, bộ giải mã cầu phương 16bit, UART và giao diện LIN (cũng có thể hoạt động như một UART thứ hai).
Tuần báo Điện tử đã hỏi Lumissil hai phần này khác nhau như thế nào.
Câu trả lời của nó cho biết:
- Rằng khuôn giống nhau và không có sự khác biệt về chức năng điện tử.
- Về mặt vật lý, phiên bản dành cho ô tô có gói flan có thể thấm nước, cho phép kiểm tra quang học tự động và mang lại đặc tính truyền nhiệt tốt hơn một chút – bảng dữ liệu phiên bản công nghiệp hiện tại hiển thị gói sườn có thể thấm ướt trên trang kích thước, nhưng bao bì thực sự là QFN đơn giản -40.
- Các phiên bản ô tô được đặc trưng trong phạm vi nhiệt độ rộng hơn và vượt qua tiêu chuẩn AEC-Q100. Trong quá trình sản xuất, chúng được thử nghiệm trên phạm vi nhiệt độ rộng hơn và dung sai chặt chẽ hơn.