Gensler đã thiết kế không gian làm việc phong phú cho một công ty truyền thông có tầm nhìn xa để kể một câu chuyện, kết hợp các yếu tố quen thuộc với hành trình biến đổi của sản xuất phương tiện truyền thông, nổi bật với kính lưỡng sắc, khu vực cộng tác có tông màu bão hòa và môi trường làm việc linh hoạt ở Greenwood Village.
Quyết định chuyển địa điểm của công ty truyền thông có tầm nhìn xa này sau gần hai thập kỷ đến cùng một không gian văn phòng đã mang đến cơ hội tạo ra một không gian làm việc nguyên bản truyền cảm hứng cho một tinh thần đồng đội thể hiện sự táo bạo và cách kể chuyện vốn là cốt lõi của nó.
“Kể chuyện táo bạo. Phim đình đám. Những quan điểm mới mẻ.”
Tầm nhìn là thiết kế một không gian làm việc phong phú kể lại một câu chuyện, kết hợp các yếu tố quen thuộc với hành trình biến đổi được thực hiện trong quá trình sản xuất phương tiện truyền thông. Sự phát triển của nội dung thô thành video bóng bẩy. Nơi mà tác phẩm đằng sau hậu trường được khuếch đại trong không gian vật lý, trở thành một bộ sưu tập các khung hình phản ánh tay nghề và chuyên môn kỹ thuật.
Cuộc hành trình xuyên không gian xoay quanh một loạt các điểm kết nối được neo bằng cầu thang ba tầng với kính lưỡng sắc tượng trưng cho hiệu ứng nhiều lớp của ánh sáng di chuyển cùng với màu sắc như biểu tượng của nội dung video hỗn hợp cuối cùng. Để kích hoạt tính đồng bộ của cầu thang và trọng tâm, các không gian chăm sóc sức khỏe và xã hội được đặt ngay cạnh nhau.
Di chuyển qua cốt lõi của không gian, các vùng cộng tác và tiêu điểm có tông màu bão hòa với góc phối cảnh sắc nét không chỉ tận dụng không gian chuyển tiếp cho các khu vực làm việc chức năng mà còn gắn liền với quá trình phân loại màu sắc. Những không gian có độ bão hòa cao này tạo ra tâm trạng và mang lại sự tương phản với các vùng đen trắng đơn sắc. Góc rộng hơn tại các khu vực cộng tác nhóm thu hẹp lại thành các cài đặt riêng lẻ ở hai đầu đối diện của khu vực giữa này.
Các khu văn phòng – ở vòng ngoài của kế hoạch – mang lại không gian làm việc độc đáo với sự linh hoạt để phù hợp với các phong cách làm việc khác nhau và đang thay đổi. Với bảng màu đen và trắng trung tính, các khu vực lân cận mang đến sự tương phản với màu sắc trầm trong các không gian cốt lõi. Màu đen và trắng là sự phản ánh nội dung phim thô, một nền tảng chưa được lọc, chuẩn bị cho việc bổ sung màu sắc, ánh sáng và âm thanh.
Thiết kế: Gensler
Đội ngũ thiết kế: Michelle Liebling, Glenna Tyndall, Abigail Parr, Lauren Hucek, Becca Faull, Saunders
Kỹ sư cơ khí: Kỹ sư ME
Nhiếp ảnh: Jason O’Rear