Văn phòng L’Oreal – London | Ảnh chụp bằng văn phòng

asiapacific


Gensler Designs New Uk của L’Oréal ở London, thể hiện hệ sinh thái nơi làm việc phù hợp trong tương lai pha trộn sang trọng ở Paris với tinh thần của London, tập trung vào sự đổi mới, bao gồm và tính bền vững.

HQ mới của L’Oréal, nằm ở trung tâm kinh doanh của West London, mang hơn 1000 nhân viên với nhau dưới một mái nhà và tiên phong trong một tương lai mới cho ngành công nghiệp tóc và sắc đẹp.

L’Oréal của New London HQ tại Gateway Central đã được thiết kế bởi Gensler để trở thành một hệ sinh thái nơi làm việc hàng đầu trong ngành, đầy tham vọng mang đến tất cả 36 thương hiệu quốc tế của công ty và hơn 1000 nhân viên trụ sở dưới một mái nhà. Mục tiêu là tạo ra một môi trường làm việc phù hợp với tương lai cho người chơi làm đẹp số một ở Anh nuôi dưỡng văn hóa kinh doanh của Groupe, cho phép nhân viên có thêm không gian để tiếp tục đổi mới và phá vỡ thị trường.

Gateway, nằm ở trung tâm của Khu đổi mới Thành phố Trắng thịnh vượng, là hiện thân của trung tâm kinh doanh của West London, nơi các tổ chức sáng tạo kết hợp với nhau. Thiết kế phản ánh sự đa dạng văn hóa của London, đan xen với những cái gật đầu với di sản thời trang và sắc đẹp của Paris. MỘT
Khái niệm ‘Vẻ đẹp thô’ hợp nhất Parisia sang trọng với tinh thần nổi loạn của London về tính vật chất, có các yếu tố cao cấp và các điểm nhấn công nghiệp. Các quyết định thiết kế pha trộn ghế Bistro Parisian với một thanh barista gạch kiểu London và trần nhà tiếp xúc với các tấm tường kiểu Pháp.

Nằm ở tầng trệt là Học viện L’Oréal – một trung tâm giáo dục hàng đầu đầu tư vào tương lai của ngành công nghiệp tóc và làm đẹp bằng cách cung cấp đào tạo cho hơn 10.000 chuyên gia mỗi năm. Với mục đích nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực này và tiên phong trong một ngành công nghiệp toàn diện hơn, Học viện được thiết kế như một không gian phong cách cửa hàng trước cửa hàng, cung cấp cơ hội để học các kỹ năng mới, thử sản phẩm và kết nối với những người khác trong cộng đồng. Không gian bao gồm bốn studio tóc, phòng thí nghiệm thử màu, trải nghiệm bán lẻ nhập vai và phòng điều trị để đào tạo chuyên nghiệp. Người dùng tham gia vào việc tạo và chụp ảnh nội dung, trong khi không gian ba chiều cao tăng gấp đôi như một địa điểm sự kiện cho các hội trường thị trấn, biểu diễn và các chương trình đường băng.

Trên khắp các tầng khác là các tiện nghi tôn vinh một bầu không khí sôi động và sáng tạo, bao gồm một quán bar barista, quán cà phê cộng đồng, phòng họp và không gian thư viện. Với 35% không gian dành riêng cho các khu vực hợp tác được xây dựng có mục đích, chẳng hạn như trung tâm làm việc chung, phòng họp và gian hàng với nhiều kích cỡ khác nhau, và các vỏ bọc kín, nhân viên có quyền tự chủ lớn hơn về nơi họ làm việc trong văn phòng. Nhìn chung, thiết kế khuyến khích nhân viên chọn cài đặt công việc tốt nhất theo chức năng của họ và nhiệm vụ trong tay.

Bên cạnh việc ưu tiên tâm trạng và chuyển động trong khái niệm thiết kế, L’Oréal cũng cam kết tích hợp sức khỏe và tính bền vững tại Gateway. Các cơ sở như phòng chăm sóc sức khỏe để thư giãn và hòa giải, phòng đa tín ngưỡng, và phòng của phụ huynh và người chăm sóc cung cấp không gian hỗ trợ lực lượng lao động bao gồm. Gateway cũng có chứng nhận Giai đoạn Thiết kế BREEAM ‘nổi bật’ và White City Place được cung cấp 100% bằng năng lượng tái tạo, bao gồm 8% từ các tấm PV trên mái nhà. Thủy tinh được điều khiển bằng năng lượng mặt trời làm giảm một nửa năng lượng AC, làm cho nó trở thành một trong những tòa nhà bền vững nhất ở London. Đồ nội thất đã được lựa chọn chu đáo cho không gian với ghế phòng họp được làm từ nhựa tái chế 100% và 45% nội dung tái chế. Các tấm acoustic sử dụng 100% PET tái chế cảm thấy từ các chai nhựa được tái sử dụng, trong khi các tấm tường phòng thu Luxe chứa nội dung tái chế 60%. phòng đào tạo chuyên nghiệp. Người dùng tham gia vào việc tạo và chụp ảnh nội dung, trong khi không gian ba chiều cao tăng gấp đôi như một địa điểm sự kiện cho các hội trường thị trấn, biểu diễn và các chương trình đường băng.

HQ mới của L’Oréal, được thiết kế bởi Gensler, đã nhận ra tầm nhìn của Groupe để tạo ra một nơi làm việc năng động cho nhân viên của họ phù hợp với vị trí hàng đầu thị trường của họ và nhằm mục đích đẩy ngành công nghiệp tóc và sắc đẹp lên một tầm cao mới. Khi Groupe kỷ niệm 90 năm ở Anh, Gateway đánh dấu một chương mới trong lịch sử của L’Oréal khi họ tiếp tục trau dồi kinh doanh, văn hóa sáng tạo và thúc đẩy sự bao gồm và kết nối giữa người dân của họ.



Source link

Share This Article