Văn phòng tàu điện ngầm – Shelton | Ảnh chụp nhanh văn phòng

asiapacific


HLW đã thiết kế trụ sở chính của Subway ở Shelton, làm nổi bật sự mới mẻ và chất lượng của thương hiệu thông qua cách tìm đường được mã hóa bằng màu sắc, các yếu tố lấy cảm hứng từ nguyên liệu, tính năng ưa sinh học và đặc tính thiết kế bắt nguồn từ Connecticut.

Đối với thiết kế trụ sở chính của Subway ở Shelton, Connecticut, thương hiệu này muốn không gian này trở thành minh chứng cho cam kết của thương hiệu về sự tươi mới, chất lượng và sự đổi mới. Lấy cảm hứng từ các giá trị cốt lõi của Subway và sự cống hiến của họ trong việc cung cấp thực phẩm tươi ngon, HLW đã biến trụ sở chính của thương hiệu không chỉ là một không gian làm việc; đó là một thế giới cực kỳ đáng khao khát, ưu tiên nhu cầu của người dùng thông qua thiết kế chu đáo.

Ngay từ khi nhân viên, bên nhận quyền và khách bước vào bên trong, họ sẽ được chào đón bởi các sắc thái đặc trưng của Subway Green® và Subway Yellow®, tạo ra một môi trường trực quan ấn tượng khiến họ ngay lập tức đắm chìm vào trải nghiệm Subway. Chiến lược tìm đường được mã hóa bằng màu sắc, dựa trên sáu cấu hình hương vị của Subway, không chỉ hướng dẫn việc điều hướng mà còn mang lại cảm nhận về bản sắc thương hiệu ở mỗi lượt.

Xuyên suốt không gian, các yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ các nguyên liệu của Subway, chẳng hạn như rau diếp, dưa chuột, rau bina, quả bơ và ớt, được tích hợp liền mạch, truyền vào nơi làm việc một nét tinh tế dễ tiếp cận, phản ánh cam kết của thương hiệu về sự tươi mới và chất lượng. Từ tủ đựng thức ăn theo chủ đề nguyên liệu đến nhà bếp thử nghiệm nhỏ gọn và xưởng phim nhỏ, mọi khía cạnh của trụ sở chính đều được thiết kế để tôn vinh di sản ẩm thực của Subway.

Thiết kế ưu tiên sức khỏe của nhân viên, với các đặc điểm như bức tường rêu rộng 15 foot phía sau quầy lễ tân, các yếu tố sinh học cũng như lượng ánh sáng tự nhiên và cây cối dồi dào khắp không gian. The Lounge, một không gian tụ họp chuyên dụng, kết hợp cách phối màu và hoa văn tràn đầy năng lượng với các vật liệu thân thiện với môi trường, tạo ra một môi trường thanh bình nơi nhân viên có thể thư giãn và nạp lại năng lượng.

Ngoài tính thẩm mỹ, thiết kế còn bày tỏ lòng tôn kính đối với cội nguồn Connecticut của Subway, với các yếu tố bản địa hóa như tấm bảng “giống quả trứng Phục sinh” và đồ họa thông tin hướng đến cửa hàng Bridgeport đầu tiên của Subway. Những điểm nhấn tinh tế này tạo thêm chiều sâu cho không gian, nuôi dưỡng cảm giác kết nối và niềm tự hào giữa các nhân viên.

Trụ sở Shelton của Subway đặt ra tiêu chuẩn mới cho môi trường làm việc đắm chìm, kết hợp hoàn hảo giữa nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng và sức khỏe của nhân viên vào một không gian hiện đại, mới mẻ, tinh tế và tinh tế, thể hiện bản chất của Subway.

Thiết kế: HLW
Xây dựng thương hiệu và đồ họa: thương hiệux
Tư vấn chiếu sáng: Tia lửa
Tư vấn bền vững: VƯỢT RA
Nhiếp ảnh: Mike Van Tassel



Source link

Share This Article